Donny Van de Beek và Fred có thể phải ra đi nếu Camavinga đến MU

Donny Van de Beek và Fred có thể phải ra đi nếu Camavinga đến MU

Sau khi ký hợp đồng với Sancho, Manchester United cũng có những vị trí khác để nhắm đến như trung vệ, tiền vệ, hộ công. Hiện tại, trong khi đàm phán đưa Rafael Varane về Old Trafford, Quỷ đỏ cũng có những động thái cho thấy họ muốn chiêu mộ Eduardo Camawenga, thiên tài trẻ người Pháp của CLB Rennes. Nếu viễn cảnh Eduardo Camawenga đến MU thành sự thật thì Donny Van de Beek và Fred là hai cầu thủ có khả năng sẽ phải nói lời chia tay với sân Old Trafford.

Những tiết lộ về thương vụ Camavinga của MU

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những tiết lộ về thương vụ này trên trang Twitter cá nhân khiến CĐV Quỷ đỏ phát sốt. “Man Utd đang trong quá trình đàm phán trực tiếp để có chữ ký của Camavinga. Rennes nhiều khả năng sẽ bắt đầu đàm phán với đội bóng nước Anh thông qua mức phí rơi vào khoảng 30 triệu euro. Thời điểm này hợp đồng giữa Camavinga và Rennes chỉ còn 1 năm. Tiền vệ người Pháp là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ khá lâu. Song song đó còn có sự cạnh tranh của Paris Saint-Germain.”

Những tiết lộ về thương vụ Camavinga của MU

Như vậy, động thái chiêu mộ Camavinga của Man Utd là rất rõ ràng. Từ năm ngoái đến nay, Real Madrid được xem là đội bóng có nhiều liên kết với sao trẻ sinh năm 2002. Dẫu vậy, với thông tin từ nhà báo Romano; có thể thấy Quỷ đỏ đang đặc biệt quyết tâm trên phiên chợ hè 2021. Eduardo Camavinga là một tài năng mới nổi của bóng đá Pháp. Dù chỉ mới 18 tuổi và còn rất non kinh nghiệm. Nhưng Camavinga đã được trao cơ hội thi đấu 2 mùa giải ở Ligue 1 trong màu áo CLB Rennes. Ngoài ra, sao trẻ này cũng từng được triệu tập lên đội tuyển Pháp từ năm 2020. Và có 3 lần ra sân khoác áo Les Bleus.

Donny Van de Beek và Fred có khả năng ra đi

Với tiềm năng của Camavinga, cùng việc vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự. Nếu thật sự Man Utd chiêu mộ thành công, đây sẽ là gương mặt khiến cho một số ngôi sao ở Quỷ đỏ phải lo lắng. 2 cái tên lo lắng mất suất thi đấu nhất là Donny Van de Beek và Fred. Trong đó, Van de Beek đã luôn ngụp lặn để tìm suất thi đấu chính thức ở Quỷ đỏ từ khi cập bến Old Trafford đến nay. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng cựu sao trẻ Ajax muốn rời Man Utd để tìm bến đỗ được ra sân nhiều hơn.

Trường hợp của Fred là một ngôi sao đã có kinh nghiệm. Mùa trước Fred cũng cho thấy sự ổn định và phù hợp với triết lý của Solskjaer. Tuy nhiên, thể hình hạn chế cùng thói quen hay để mất bóng ở giữa sân. Khiến Fred nhiều lần mang họa về cho hệ thống phòng ngự của Man Utd. Man Utd vẫn đang trong quá trình đàm phán. Và mọi thứ chưa có gì là chắc chắn. Dẫu vậy, nếu thực sự BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ Camavinga thành công; đây sẽ là thách thức không nhỏ dành cho Van de Beek và Fred ở khu trung tuyến.

Real Madrid đang để mắt đến Donny Van de Beek

Real Madrid đang để mắt đến Donny Van de Beek

Metro dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, Kền kền trắng đang đề nghị với Quỷ đỏ một bản hợp đồng cho mượn dành cho Donny Van de Beek. Bao gồm một khoản phí ban đầu trị giá 2 triệu bảng. Và một tùy chọn mua đứt rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Đáng chú ý, Man Utd được cho là đã sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị này.

Thực tế, Quỷ đỏ từng bỏ ra đến 40 triệu bảng để thâu tóm De Beek từ Ajax Amsterdam. Thế nên dù tiền vệ này có gây thất vọng, thì việc họ chấp nhận “lỗ vốn” và để De Beek ra đi sẽ là một động thái vô cùng bất ngờ. Dù vậy, dự kiến với sự đổ bộ của nhiều tân binh đắt giá. Cùng với đó là việc nâng lương cho những trụ cột như Luke Shaw, Bruno Fernandes hay Paul Pogba. Man Utd cũng có thể tống khứ tiền vệ người Hà Lan để cắt giảm quỹ lương.

Hy vọng bài viết của taigamesmoi.com đã cung cấp cho bạn đọc những tin tức hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *